Xây dựng TTTM tại Vincity Vingroup phục vụ cư dân

Thảo luận trong 'Chuyên Bất Động Sản & Nhà Đất' bắt đầu bởi antonisme, 10 Tháng một 2017.

  1. antonisme New Member

    Theo báo cáo của một công ty chứng khoán, từ năm 2017, Vingroup sẽ trú trọng số đông hơn vào xây dựng những trung tâm thương mại tại những phố thị loại 2 và 3 nhằm củng cố vị thế tại những tỉnh. Mô hình TTTM cỡ nhỏ đã có thể sẽ được tích hợp vào những vincity vingroup vì hướng đến cùng một phân đoạn thị trường.
    [IMG]

    tập đoàn lớn Vingroup gần đây đã gây xôn xao thị trường nhà đất khi bất ngờ công bố thông tin cho ra đời mắt thương hiệu BĐS đại chúng Vincity. Theo tuyên bố của VinGroup, đây là phân khúc Bất Động Sản có mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng và sẽ phù hợp với nhiều khách hàng.
    Theo kế hoạch sơ bộ, Vingroup sẽ xây và mở bán 200.000 - 300.000 căn căn hộ chung cư với giá bình quân 700 triệu đồng/căn trong vòng 5 năm tới. bán chung cư vincity sẽ được triển khai ở 7 tỉnh thành gồm trung tâm thành phố, TPHCM, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Nha Trang. Vincity sẽ có hạ tầng đồng bộ như giáo dục, y tế, trung tâm thương mại mua sắm...
    Chi tiết về bước đi này của Vingroup, một công ty chứng khoán đã nhận định, đây đó là hành động tích cực của Vingroup trong bối cảnh phân đoạn bất động sản trung và cao cấp đang cho ta thấy dấu hiệu chững lại. điều đó một phần đó là do thị trường ngày càng có rất nhiều tập đoàn đi sâu vào phân khúc trung và cao cấp, tạo ra giá một số dự án chủ yếu bắt đầu làm ít.
    căn hộ vin city dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận cho Vingroup từ năm 2019 và giảm đi tính chu kỳ trong điều khiển kinh doanh của công ty. Tham gia vào phân khúc bất động sản đại chúng, vốn đó là phân khúc có đòi hỏi rộng nhất hiện nay, Vingroup sẽ có thể bảo đảm được tiểm năng gây dựng dài hạn.
    Theo báo cáo của công ty chứng khoán, bên cạnh những công trình chung cư vincity của Vingroup có thể sẽ là sự có mặt của thương hiệu bán lẻ mới để cuốn hút giới đầu tư. dù vậy, do mới chỉ cung cấp các thông tin sơ bộ, đang còn hầu như câu hỏi đặt ra với chiến dịch mới của tập đoàn đầu tư Vingroup.
    trước hết, tin tức cụ thể về quỹ đất, địa điểm, thời gian mở bán của chung cư vincity chưa được tiết lộ. xung quanh mức giá từ 700 triệu đồng, diện tích căn hộ chung cư và khoảng không tới những khu trung tâm cũng là những nguyên tắc quan trọng ảnh hưởng đến hành vi mua nhà của người dân.
    Thứ hai, căn hộ vin city sẽ trở nên tỷ suất lợi nhuận gộp của Vingroup giảm đi xuống. ngày nay, những công trình Bất Động Sản của Vingroup có tỷ suất lợi nhuận gộp 35-50%, trong khi đó tập đoàn Nam Long chuyên về BĐS nhà tại bình dân có tỷ suất lợi nhuận chỉ từ 25-28%. vì vậy, khi đầu cơ vincity vingroup, tỷ suất doanh thu gộp của Vingroup sẽ bị tác động.
    9 tháng đầu năm 2016, lợi nhuận từ mảng chuyển nhượng bất động sản của Vingroup đạt 19.540 tỷ đồng, doanh thu trước thuế đó là 5.728 tỷ đồng.
    Thứ ba, những thương hiệu của Vingroup từ bất động sản đến y tế, giáo dục từ trước đến nay đều đẩy mạnh vào bộ phận trung lưu. Chẳng hạn, VinSchool và Vinmec đang cung cấp dịch vụ cao cấp với mặt bằng tổng thể giá cao. vì vậy, nếu VinSchool và Vinmec cũng có mặt ở Vincity thì dân cư tại đây sẽ khó đáp ứng được tài chính cho những dịch vụ này.

Chia sẻ trang này